kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014


Tên của nhân vật này có tên là Thái Thanh Hiền hiện đang theo học lớp H34, khoa Thanh nhạc của trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô gái sinh năm 1995 không chỉ sở hữu giọng hát truyền cảm mà còn rất xinh đẹp.
Hình ảnh: Cô gái 9x giống hot girl Midu đến ngỡ ngàng số 1
Hình ảnh: Cô gái 9x giống hot girl Midu đến ngỡ ngàng số 2
Thái Thanh Hiền (trái) trông khá giống hot girl Midu (phải).
Nhiều cư dân mạng đánh giá Thanh Hiền có gương mặt gần giống với hot girl Midu, đặc biệt là khi nhìn nghiêng. Cả hai người đều sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đặc biệt là đều có răng khểnh.
Hình ảnh: Cô gái 9x giống hot girl Midu đến ngỡ ngàng số 3
Ngoài việc học tập ở trường, theo đuổi niềm đam mê ca hát, cô gái sinh năm 1995 còn tích cực đi chụp hình cho các tạp chí thời trang. Thanh Hiền từng lọt vào top 100 của cuộc thi Miss Teen 2011 và đoạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất khi kết hợp với điện thoại trong cuộc thi Beauty Mobile.
Hình ảnh: Cô gái 9x giống hot girl Midu đến ngỡ ngàng số 4
Ngay từ khi học lớp 3, Thanh Hiền đã rất hứng thú với âm nhạc và tỏ ra có khiếu với nghệ thuật. Tuy nhiên, bố mẹ lại không muốn Hiền theo đuổi con đường này vì lo con gái sẽ gặp nhiều vất vả. Đến tận năm lớp 12, khi đứng trước sự lựa chọn ngành nghề, Thanh Hiền mới có được sự đồng ý của bố mẹ để có thể theo con đường ca hát.
Hình ảnh: Cô gái 9x giống hot girl Midu đến ngỡ ngàng số 5
Hình ảnh: Cô gái 9x giống hot girl Midu đến ngỡ ngàng số 6
Cô gái sinh năm 1995 đã được thầy cô khen ngợi ngay phần thi năng khiếu vào trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sau khi vào trường, Thanh Hiền cũng hăng hái tham gia khá nhiều hoạt động và là gương mặt tiêu biểu của trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến