kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Mình năm nay vừa tròn 25 tuổi nhưng chưa lập gia đình vì còn quá trẻ, và đang làm việc tại Sài Gòn. Chị gái em hiện đã lập gia đình cách đây 3 năm và có một bé gái rất khấu khỉnh. Để chị gái em và anh rể tiến đến hôn nhân đó là họ yêu nhau đến 9 năm rồi mới cưới. Em rất hâm mộ tình yêu mãnh liệt của anh chị vì gia đình 2 bên ngân cắm rất quyết liệt nhưng vì họ quá yêu nhau và cùng vượt qua khó khăng để tiến tới hôn nhân.
Em xem anh rể như một người anh trai ruột của mình, và em cũng cảm nhận anh rể cũng quý em như vậy. Mặc giù trước đây bị 2 gia đình ngăn cắm chuyện tình yêu của anh chị nhưng bây giờ cả 2 gia đình đều xem con rể và con dâu là con của mình. Anh cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm em và gọi về nhà ngoài hỏi thăm bố mẹ em vì anh chị sống ở Sài Gòn còn gia đình bố mẹ em ở ngoài Bắc.
Cơn ác mộng sau một đêm ngủ nhờ nhà chị gái
Mọi người đọc chuyện hay xem phim nhiều cũng biết, gia đình có anh rể thường hay có chuyện không vui sãy ra, và dạo gần đây em thấy một số biểu hiện rất kỳ lạ và em cũng đang rất là hoang mang.
Dịp tết gần đây nhất, chị em vì được công ty cho nghĩ sớm nên dẫn cháu về nhà ngoại (nhà em) ăn Tết Trước. Em và anh rể về sau, trong thời gian chị em về quê ăn tết trước thì em có hay sang nhà chị dọn dẹp nhà cửa, trong ngày hôm đó anh rể thì đang đi dự tiệt tất niên của nhà hàng xóm.
Lúc sau đó em vừa dọn dẹp xong thì ngoài cửa anh rể cũng đang về tới, anh bảo tôi vào phòng có chút chuyện mouon61 hỏi, vì trước giờ tôi thấy anh rể chứng chắn đàng hoàn nên em không nghỉ ngời gì. Tôi vào phòng nah hỏi chuyện công việc tình cảm của tôi.
Vì tính em ít nói, khi anh rể hỏi thì em cũng trả lời qua loa cho xong vì em cũng mới chia tay người chưa đầy 1 tháng nên em không muốn nhắc đến thêm buồn. Nhưng mọi chuyện không dùng lại ở đó, bông dưng đang nói chuyện thì ảnh rê bỏng sắp lại ngồi gần tôi ôm tôi. Em giật mình định chạy thì anh nói em đang suy nghĩ gì vậy. Anh xem em như em gái nên muốn quan tâm em thôi.
Trong phút giây bàng hoàng em cũng không biết làm sao. Nếu em nghĩ oan cho anh rể thì không được vì có chút men nên ai cũng thế. Anh thì thầm vào tai tôi và hỏi: “em thấy anh thế nào“, tôi vội trả lời vì quá sợ “”Thì cũng như anh trai thôi”. Anh hỏi thật không, em gật đầu.
Rồi anh rể cứ thế sắp lại gần hơn và ôm chặt em hôn lên má em, Em hoảng sợ tính la lên nhưng anh đã kịp chặn lại. Anh hỏi em đang có suy nghĩ gì về anh mà lại hoảng sợ như vậy. Em nói chỉ là em không quen và có ai thấy thì sẽ nghĩ không hay.
Và cứ thế anh nắm chặt tay em và nói không sao, anh chỉ muốn thể hiện tình yêu với em gái thôi mà. Lúc đó em cố né tránh và ra về. Dằn co một lúc thì anh rể cũng chiệu thả em cho em về, trên đường về có muôn vàng câu hỏi nhảy ra trong đầu em, nhưng em nghĩ chắc tại anh rể có chút men nến thế thôi.
Cũng sau lần đó em cũng quên và xem như chưa có chuyện gì hết. Và dịp gần đây nhất là 30-4, vì nghỉ lễ dài nên em ghé lên nhà anh chị chơi và ngủ nhờ 1 đêm. Do lâu lâu em mới lên chơi nên em, chị gái và cháu ngủ chung giường trong phòng. Chị gái và cháu nằm trong còn em nằm ngoài.
Cơn ác mộng sau một đêm ngủ nhờ nhà chị gái
Bắt đầu váo giấc ngủ không được bao lâu thì em có cảm giác có ai đó đang sờ lên ngực mình. Em giật mình và trở mình. Em nghỉ tại hôm nay mình mệt qua đôi khi lại nằm mơ. Vừa mở mắt ra nhìn xung quanh thì em liền thấy một bóng người đi vào. Đó là anh rể em.
Lúc đó em rất sợ mà không dám lên tiếng vì chưa biết chuyện gì sẽ sãy ra. Em giả bộ nằm ngủ tiếp như chưa thấy gì sau đó. Tưởng em ngủ say nên anh ta tiếp tục vạch màn và mò sờ ngực em. Em giả vờ ho và trở người, anh rể sợ bị phát hiện nên vội vã bỏ ra ngoài. Vì sợ hãi nên em không tài nào ngủ được.
Khoảng chừng 15 phút sau anh rể tiếp tục đi vào, lần này em rút kinh nghiệm nằm đè lên cái màn, anh rể loay hoay mãi không cho tay qua màn được, đúng lúc đó cháu em vừa ho vừa khóc nên anh rể vội vàng chạy ra ngoài.

Cũng khoảng chừng 15 phút sau, em cố tình làm cho chị gái tỉnh dậy và đi vệ sinh cùng em, em có nói với chị là đổi chổ ngủ, lần này em nằm trong chị gái em nằm ngoài em nằm trong cho dù trời rất nóng, em trùm kín chăn lên người không để lộ tránh anh rể phát hiện.
Ngay sau đó anh rể tiếp tục vào nhưng lần này thì không làm được gì nữa. Sáng hôm sau anh tỏ vẻ rất bình thướng như chưa có chuyện gì sãy ra, em cũng xem như chưa có chuyện gì. Nhưng torng lòng em anh rể thật là ghê tỏm.
Bây giờ em không biết phải làm sao cả, em sẽ nói mọi chuyện rõ ráng với anh rể? hay là không? em không muốn gia đình biết chuyện này, ví sẽ không vui.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến