kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Bisexual Natalia Starr fuck in threesome Nguyễn Đặng Anh Phương, cô nàng nữ sỹ quan trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội đang được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt trong thời gian qua. Anh Phương được nhắc đến với hình tượng của cô lính xinh đẹp, đa tài và rất "chăm ngoan" của trường Quân đội.


Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chiếc cằm V- line cùng lúm đồng tiền yêu "chết người", hàng loạt các nam chiến sỹ cùng trường phải đổ gục trước nhan sắc yêu kiều của Anh Phương.


Theo thông tin tìm hiểu, Nguyễn Đặng Anh Phương hay còn được mọi người gọi với cái tên Phương Lion. Cô nàng sinh năm 1995, quê ở Hương Khê, Hà Tĩnh.


Hiện Anh Phương đang theo học năm thứ 3 của lớp Quân nhân - Sân khấu kịch - Điện ảnh-K1, trường Đại học văn hoá nghệ thuật Quân đội. Với ưu điểm nổi bật về ngoại hình, tuy còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng Anh Phương đã được đánh giá về tiềm năng phát triển nghề nghiệp diễn viên trong tương lai.


Theo chia sẻ của cô lính 9X, cấp bậc hiện nay của cô là hạ sĩ quan.


Từ thời học THPT, Anh Phương đã nổi tiếng vì ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập vô cùng đáng nể. Nhiều năm liền đạt thành tích học tập loại giỏi, đạt danh hiệu Uỷ viên Ban chấp hành xuất sắc và giải nhất cuộc thi Duyên dáng nữ sinh năm 2012 của trường THPT Hàm Nghi. Hiện nay, Anh Phương cũng luôn giữ được phong độ khi theo học trong trường ĐH văn hóa nghệ thuật quân đội .


Về sở thích cá nhân, Anh Phương rất thích các môn nghệ thuật liên quan đến múa, hát và vẽ tranh. Cùng với đó, cô bạn cũng rất hứng thú với công việc của người mẫu ảnh.


Đam mê với nghiệp diễn viên và yêu màu xanh áo lính, Anh Phương lựa chọn trường Quân đội là nơi gửi gắm tương lai của mình.


Anh Phương thổ lộ: "càng học, mình càng nhận ra làm diễn viên sân khấu hợp rất hợp với bản thân mình”.


Trang cá nhân của cô chiến sỹ thu hút hơn 8.000 người theo dõi, những bức ảnh và tâm trạng của Anh Phương được chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn trẻ mến mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

Bài đăng phổ biến